Top 5 Website tạo CV và lời khuyên cho người tìm việc

Top 1 Vietcv.io

Website số 1 về lời khuyên và tạo CV online cho biết khi tuyển dụng nhân viên, Nhà tuyển dụng sẽ đánh giá các thông tin mà bạn cung cấp trong CV để xem xét năng lực của bạn có đảm bảo với yêu cầu của công ty không. Sau đó sẽ mời bạn đến phỏng vấn chi tiết.

ViếtCV ý thức rõ sự quan trọng của việc bảo mật thông tin người dùng. Vietcv sử dụng công nghệ cao để bảo mật toàn bộ thông tin dữ liệu của bạn với công nghệ tiên tiến thế giới.

Website: https://vietcv.io/

 

Top 2 Smartcv.vn

Các công ty nào có nguyện vọng tuyển dụng được nhân tài nhưng chưa thể tìm được nhân viên triển vọng, bất kể  ngành nghề nào cũng đều có thể tìm đến SmartCV.

Bên cạnh đó các bạn sinh viên chưa hiễu rõ cách viết CV cũng yên tâm vì   Chuyên viên tuyển dụng nhân sự của chúng tôi chia sẽ các mẫu CV tuyệt vời nhất cho bạn.

Website: https://smartcv.vn/

 

Top 3 Portfolio.vn

Portfolio.vn sáng tạo và làm việc không ngừng để cho ra đời hàng chục thiết kế nhiều hình ảnh sinh động, thông tin rõ rành cùng với khả năng upload hình ảnh các tác phẩm với hiệu ứng phóng to hình ảnh hoặc xem  clip online

Bạn có thể thiết kế liền lập tức CV  bằng cách chọn một trong hàng chục mẫu thiết kế có sẵn ngay trên màn hình trình giao diện, chia sẻ ngay cho một vài người bạn.

Website: http://portfolio.vn/

 

Top 4 Ybox.vn

Viết CV như nào cho hợp lý là một trong những câu hỏi hàng đầu của ứng viên trẻ trên con đường chinh phục nhà tuyển dụng. Dù chỉ là điểm xuất phát, nhưng nếu bạn thể hiện sự sai sót, không cẩn thận trong CV cá nhân thì sẽ mất điểm ngay.

Series các bài viết “Tất tần tật về cách viết CV” của Ybox.vn hứa hẹn mang đến cho bạn những kiến thức tuyệt vời để lấy điểm ngay điểm đầu của các nhà tuyển dụng nhân sự.

Website: http://ybox.vn/nghe-nghiep/tat-tan-tat-ve-cach-viet-cv-so-yeu-ly-lich-994

 

Top 5 Toixinviec.com

Bước đầu và cũng quan trọng nhất khi tìm việc đó là CV. Toixinviec cho rằng viết và trình bày hồ sơ xin việc cũng cần phải theo xu hướng hiện đại.

Tuy nhiên xu hướng thì thay đổi rất nhanh. Bạn khó có thể dùng một mẫu CV chung chung từ những năm 2010 để đi xin việc cho năm 2018 được.

Những mẫu Cv hay và sáng tạo sẽ giúp bạn chinh phục được những nhà tuyển dụng không có yêu cầu quá gắt gao.

Website: http://toixinviec.com/cv-xin-viec/

 

Kết Luận.

Hy vọng với những đúc kết và xếp hạng cụ thể trên. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn và ý thức tầm quan trọng của CV trong việc tìm việc làm tại Việt Nam thời đại.

 

Thẻ:, ,